ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Vienna Boy’s Choir คณะประสานเสียงเด็กชายแห่งเวียนนา

คณะประสานเสียงนี้จำเป็นต้องเข้าโรงเรียนประจำที่แน้นการเรียนทางด้านการประสานเสียงของเด็กชายที่เพิ่มทักษะทางด้านการใช้เสียงระดับโซปราโนและแอลโตในนครเวียนนาประเทศออสเตรีย
เด็กชายเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะประสานเสียงเด็กชายที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคณะหนึ่งในโลกและมีโอกาสแสดงคอนเสิร์ตไปหลายประเทศทั่วโลก
คณะประสานเสียงนี้เคยมาแสดงที่ประเทศไทยในปีพ.ศ 2547 (2014) โดยสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ และ โรงแรมอโนมากรุงเทพฯจัดขึ้นและในปีนี้พ.ศ 2562 (2019) ในวันที่ 10 มกราคม ได้มาแสดงที่กรุงเทพเป็นครั้งที่2 สนใจรายละเอียดของคอนเสิร์ตได้ในลิ้งค์นะคะ The Vienna Boy's Choir in Bangkok
The Vienna Boy's Choir has performed in Thailand since 5 years ago in the year 2014 by the Air Force Housewives Association and the Arnoma Hotel, Bangkok, held in 2019 and this year on January 10, has been shown in Bangkok for the 2nd time.
  มาทำความรู้จักกับเหล่าหนุ่นน้อยที่มาจากออสเตรียและประเทศเพื่อนบ้านแถบยุโรปรวมทั้งประเทศแถบเอเชียที่เห็นคุณค่าของเสียงเพลงและดนตรีเช่นจีนญี่ปุ่นเกาหลีใต้ฟิลิปปินส์มาเลเซียอินเดียและไต้หวันพวกเขาเป็นเด็กชายล้วนอายุราว9ถึง14ปีที่มาเรียนประจำในสถาบันแห่งนี้และที่แห่งนี้เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 500ปีและยังเป็นแหล่งกำเนิดศิลปินผู้เป็นอัจฉริยะด้านดนตรีอย่างเช่น Mozart ในวัยเด็กก็เคยเป็นศิษย์เอกคนหนึ่งในสถาบันแห่งนี้
Only one purpose of these boys who came from all over the world, they would like to be one of The VIENNA BOY's CHOIRE. These little boys who came from Austria all over Europe, as well as Asian countries who appreciate the music and music such as China, Japan, South Korea, the Philippines, Malaysia, India and Taiwan between 9-14 years comes to study in this institution and this place has been a famous institution for more than 500 years and is also the birthplace of music genius artists such as Mozart in a young age.  

ค้นหาอาหารอร่อยและสถานที่น่าเที่ยวพร้อมเคล็ดลับสุขภาพดีได้ทุกที่ในบล็อกชื่อ Mrs.PutriSmithLifeStyle
Shell we discovery delicious food, interesting places and tips of health care with us @MrsPSmithLifeStyle
-->

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Zug The Small Town in Switzerland มีอะไรดีในเมืองเล็กๆริมทะเลสาบของสวิสเซอแลนด์

Zug is one of the top ten cities of the cleanest in the world. It is a small town that can walk around within one day, This city is for who love European's culture and art. Particularly, you also see the medieval old stone that has been paved in general according to the public of this city. My personal impressive is The cleanliness of fresh air that you can feel once you visit this city, it's probably because it located on the ซุกเป็นเมืองที่ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลกเมืองที่สะอาดที่สุด เสน่ห์อยู่ที่ความเป็นเมืองเล็กๆน่ารักสามารถเดินได้รอบๆภายในวันเดียวแต่ขอออกตัวก่อนว่าสำหรับคนที่ชอบแนวยุโรปเมืองเก่าที่คงความสวยงามของพื้นหินแบบยุโรปในยุคกลางจะหลงรักเมืองนี้ สิ่งที่ประทับใจคือรู้สึกได้ถึงอากาศที่สดชื่นและสะอาดอาจเป็นเพราะเมืองนี้ตั้งอยู่บนทะเลสาบ Zutturm Clock Tower This tower likes the symbol of the city . It is a clock tower with blue-white roof. This is an astronomical clock tower was built in the 13th century --> และที่เห็นห

Would you like to have SOME MORE ของว่างแสนอร่อยที่ไม่ควรพลาด

ถ้ามีแผนจะเดินทางมายุโรปแล้วไม่ต้องกลัวที่จะอ้วนเพราะขนมของว่างที่นี่ล้วนแล้วมีแต่ของอร่อยควรค่าแก่ได้การลองทานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรปมีการรณรงค์การบริโภคอาหารปลอดสารดั้งนั้นมั่นใจได้ว่าอาหารผลิตจากวัตถุดิบมีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกาย If you plan to travel to Europe, Should not be afraid to gain weight, because all food and dessert are delicious, It's worth to try. Especially in Europe, there is a campaign to consume free chemicals, therefore be confident that food is produced with high quality ingredients. Austrian Apricot Dumplings เป็นขนมที่มีผิวสำผัสเนียนนุ่มของแป้งละมุนลิ่นหอมกลิ่นผลไม้สดพอดีคำเมื่อทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนๆรับรองว่ามีแรงเดินดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้อย่างสบายๆ ของว่างชนิดนี้สามารถหาทานได้ทั่วไปในเมืองเวียนนมีภาษาเยอรมันเรียกว่า Knödel ในภาพนี้ถ่ายที่ Café Dommayer ร้านนี้อร่อยขอแนะนำคะ ราคาไม่แพงและขนมส่วนมากก็ไม่หวานเกินไปร้านนี้มีชื่อเสียงมานานและทางร้านยังคงอนุรักษ์สูตรดั้งเดิม   Austrian

Why Schloß Schönbrunn is beautiful in every season พระราชวังเชินบุรนน์งามสง่าในทุกฤดูกาล

ด้วยสาเหตุที่ว่าทำไมใครๆก็กล่าวถึงพระราชวังเชินบุรนน์ว่าเป็นอัณมณีแห่งออสเตรียมาค้นหาคำตอบนั้นในบล็อกนี้เรื่องเสน่ห์ของพระราชวังแห่งนี้กันเนื่องจากเคยเป็นพระราชวังฤดูร้อนที่สร้างไว้เพื่อล่าสัตว์จึงมีสวนและน้ำพุสวยงามมากมายในพระราชวังที่น่าหลงใหลแห่งนี้ แต่ปัจจุบันได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมสวนฟรีจึงมีคนมาออกกำลังกายตอนเช้าเพราะเปิดให้เข้าตั้งแต่ 6:30am และปิด 7:00pm ส่วนในฤดูหนาวจะปิดเร็วกว่าปรกติ1ชั่วโมง อย่างไรก็ดีควร ดูเวลาเปิดและปิด ก่อนมาเที่ยวที่นี่ตามลิ้งค์ที่ให้มา Gloriette Why do people say that Schloß Schönbrunn is Austria's shining treasury? Since it was a summer palace built for hunting for royal family therefore there are many beautiful gardens and fountains in this fascinating palace.Now this palace open to the public for free. It is open from 6:30 am and closes at 7:00 pm, while in winter it closes at an earlier hour. However, you should watch the opening and closing time from the Opening Time’s Link before coming here. พระราชวังแห่งนี้มีท