ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

พร้อมอร่อยและสวยได้กับทุกสถานการณ์ Make your MEAL more Enjoyable

เปิดเผยเคล็ดลับง่ายๆที่คุณสามารถนำไปใช้ได้เมื่อคุณต้องจัดการกับมื้ออาหารสุดสำคัญที่หรูหราเป็นทางการประมาณว่ามีช้อน4มีด3และช้อนส้อมอีก4มาพร้อมกับจานชามและแก้วไวน์หลายขนาดอีก2ถึง3ใบสำหรับในอาหารมื้อสุดพิเศษนี้ไม่ได้เป็นอุปสรรคขวางกั้นความอร่อยในอาหารรสเลิศและการสนทนาสุดสำคัญ
จึงขอถือโอกาสนี้แบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัวที่ทำอย่างไรให้คุณยังสามารถเพลิดเพลินและดื่มด่ำกับรสชาติอาหารท่ามกลางชุดจานชามที่สวยหรูได้อย่างเป็นธรรมชาติ
เจอแบบนี้เวลานั้นแล้วจำไว้เสมอว่าทางขาวมือเราคือเครื่องแก้วของเราคะ
สิ่งที่ควรทำง่ายๆเริ่มจากนั่งหลังตรงสบตาคู่สนทนาและหยุดการใช้โทรศัพท์มือถือในระหว่างมื้ออาหารสำคัญนั้นๆและที่สำคัญไม่ควรเอาข้อศอกมาเท้ากับโต๊ะอาหารในระหว่างรอจำไว้เสมอว่าเริ่มต้นใช้เครื่องมือในการรับประทานอาหารจากข้างนอกเข้าหาตัวและเริ่มรับประทานอาหารในเวลาที่สมควรและตักอาหารพอดีคำอย่างมั่นใจและไม่เคี้ยวเสียงดังและเมื่อทุกคนในโต๊ะอาหารเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารในแต่ละจานแล้วเราควรหยุดทานเหมือนกันถึงแม้ว่าอาหารจะยังไม่หมดหรือเรายังอร่อยกับอาหารจานนั้นอยู่

ขาวมือของเราคือเครื่องแก้วที่เป็นเครื่องดื่มของเราคะ
วิธีถือช้อนส้อมแบบสบายและดูเป็นธรรมชาติที่สุดอย่าลืมว่าฝั่งยุโรปและอเมริกาไม่ใช้ช้อนในการรับประทานอาหารมื้อหลักดังนั้นเราคนเอเชียควรใช้ช้อนส้อมแทนช้อนที่เรารับประทานอาหารแบบนี้
เราควรใช้ช้อนส้อมแทนช้อนอาหารและฝึกรับประทานอาหารแบบนี้ขอบคุณภาพจาก Pinterest
วิธีถือแก้วกาแฟที่คนอื่นดูแล้วอยากสั่งมาดื่มตาม

ขาวมือเราคือเครื่องแก้วสำหรับเครื่องดื่มของเราคะขอบคุณภาพจาก Pinterest
จัดเองที่บ้านก็ได้มั่นใจได้ว่าถูกต้อง ขอบคุณภาพจาก Pinterest
ค้นหาอาหารอร่อยและสถานที่น่าเที่ยวพร้อมเคล็ดลับสุขภาพดีได้ทุกที่ในบล็อกชื่อ Mrs.PutriSmithLifeStyle

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Zug The Small Town in Switzerland มีอะไรดีในเมืองเล็กๆริมทะเลสาบของสวิสเซอแลนด์

Zug is one of the top ten cities of the cleanest in the world. It is a small town that can walk around within one day, This city is for who love European's culture and art. Particularly, you also see the medieval old stone that has been paved in general according to the public of this city. My personal impressive is The cleanliness of fresh air that you can feel once you visit this city, it's probably because it located on the ซุกเป็นเมืองที่ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลกเมืองที่สะอาดที่สุด เสน่ห์อยู่ที่ความเป็นเมืองเล็กๆน่ารักสามารถเดินได้รอบๆภายในวันเดียวแต่ขอออกตัวก่อนว่าสำหรับคนที่ชอบแนวยุโรปเมืองเก่าที่คงความสวยงามของพื้นหินแบบยุโรปในยุคกลางจะหลงรักเมืองนี้ สิ่งที่ประทับใจคือรู้สึกได้ถึงอากาศที่สดชื่นและสะอาดอาจเป็นเพราะเมืองนี้ตั้งอยู่บนทะเลสาบ Zutturm Clock Tower This tower likes the symbol of the city . It is a clock tower with blue-white roof. This is an astronomical clock tower was built in the 13th century --> และที่เห็นห

Would you like to have SOME MORE ของว่างแสนอร่อยที่ไม่ควรพลาด

ถ้ามีแผนจะเดินทางมายุโรปแล้วไม่ต้องกลัวที่จะอ้วนเพราะขนมของว่างที่นี่ล้วนแล้วมีแต่ของอร่อยควรค่าแก่ได้การลองทานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรปมีการรณรงค์การบริโภคอาหารปลอดสารดั้งนั้นมั่นใจได้ว่าอาหารผลิตจากวัตถุดิบมีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกาย If you plan to travel to Europe, Should not be afraid to gain weight, because all food and dessert are delicious, It's worth to try. Especially in Europe, there is a campaign to consume free chemicals, therefore be confident that food is produced with high quality ingredients. Austrian Apricot Dumplings เป็นขนมที่มีผิวสำผัสเนียนนุ่มของแป้งละมุนลิ่นหอมกลิ่นผลไม้สดพอดีคำเมื่อทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนๆรับรองว่ามีแรงเดินดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆได้อย่างสบายๆ ของว่างชนิดนี้สามารถหาทานได้ทั่วไปในเมืองเวียนนมีภาษาเยอรมันเรียกว่า Knödel ในภาพนี้ถ่ายที่ Café Dommayer ร้านนี้อร่อยขอแนะนำคะ ราคาไม่แพงและขนมส่วนมากก็ไม่หวานเกินไปร้านนี้มีชื่อเสียงมานานและทางร้านยังคงอนุรักษ์สูตรดั้งเดิม   Austrian

Why Schloß Schönbrunn is beautiful in every season พระราชวังเชินบุรนน์งามสง่าในทุกฤดูกาล

ด้วยสาเหตุที่ว่าทำไมใครๆก็กล่าวถึงพระราชวังเชินบุรนน์ว่าเป็นอัณมณีแห่งออสเตรียมาค้นหาคำตอบนั้นในบล็อกนี้เรื่องเสน่ห์ของพระราชวังแห่งนี้กันเนื่องจากเคยเป็นพระราชวังฤดูร้อนที่สร้างไว้เพื่อล่าสัตว์จึงมีสวนและน้ำพุสวยงามมากมายในพระราชวังที่น่าหลงใหลแห่งนี้ แต่ปัจจุบันได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมสวนฟรีจึงมีคนมาออกกำลังกายตอนเช้าเพราะเปิดให้เข้าตั้งแต่ 6:30am และปิด 7:00pm ส่วนในฤดูหนาวจะปิดเร็วกว่าปรกติ1ชั่วโมง อย่างไรก็ดีควร ดูเวลาเปิดและปิด ก่อนมาเที่ยวที่นี่ตามลิ้งค์ที่ให้มา Gloriette Why do people say that Schloß Schönbrunn is Austria's shining treasury? Since it was a summer palace built for hunting for royal family therefore there are many beautiful gardens and fountains in this fascinating palace.Now this palace open to the public for free. It is open from 6:30 am and closes at 7:00 pm, while in winter it closes at an earlier hour. However, you should watch the opening and closing time from the Opening Time’s Link before coming here. พระราชวังแห่งนี้มีท